அறிந்தவை,படித்தவை, ரசித்தவை உங்களுடன்....

  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

உலகின் வலுவான பையன்


Happy performer: Giuliano Stroe, 7, is a record-holding strength trainer who has been practising his skills for five years

நான்கு போத்தல்களை வைத்து அதற்கு மேலாக இரு கை கால்களை பயன்படுத்தி தனது பலத்தை ஏழு வயது மட்டுமே ஆன கயுலியானோ சாதனை படைத்துள்ளான்.
Getting on and off the bottles without tipping them over is one of the trickier parts

Getting low: Giuliano props himself up on the empty glass bottles before beginning to show his trick

வன் தனது சிறுவயது முதலே உடற்பயிற்சி செய்யவதற்கு செல்வதால் இவ்வாறன காரியத்தை நிகழ்த்த முடியுகின்றது என அவனின் தந்தை கூறியுள்ளார்.



Post Comment


2 comments:

திண்டுக்கல் தனபாலன் said...

முயற்சி + பயிற்சி = வெற்றி ! படங்கள் அருமை ! நன்றி சார் !

டிலீப் said...

//திண்டுக்கல் தனபாலன் said...
முயற்சி + பயிற்சி = வெற்றி ! படங்கள் அருமை ! நன்றி சார் !//

கருத்துக்கும் வருகைக்கும் நன்றி சார்

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails
உங்கள் வருகைக்கு என் நன்றிகள்
    Tamil Top Blogs
    LUXMI PHOTO & VIDEO
    Tamil 10 top sites [www.tamil10 .com ]

    NeoCounter

    என்னை பற்றி ...

    My Photo
    என்னை பற்றி ?? Well, Actully Say... அம்முட்டு தாங்க இங்கிலீஸ்ல தெரியும் நான் ரொம்ப கெட்டவனுங்க.(நம்புங்க) நான் புதியதை தேடும் ஒரு தேடு இயந்திரம். படித்தது,பார்த்தது,கேட்டது அதை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்வதற்கே எனது குறிகோள். என்னை பற்றி தெரிஞ்சு கொண்டது காணுங்க வாங்கோ உலகத்தை சுற்றி பார்ப்போம்.