அறிந்தவை,படித்தவை, ரசித்தவை உங்களுடன்....

  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

அழகிய தமிழ் எழுத்துருக்கள்.



ஒரு வாசகர் கேட்டிருந்தார் தமிழ் எழுத்துருக்கள் பற்றி பதிவோன்றை இடுமாறு.ஆகவே அந்த பெயர் தெரியாத அனானியாவுக்கு இப்பதிவு.





"Anonymous said...
திலீப்.உங்களிடம் தமிழ் எழுத்துக்கள் (Font) இருந்தால் எனக்குத் தரமுடியுமா? Media Fire l Upload செய்துவிட்டு அதன் Link தரவும். OR "அழகிய தமிழ் எழுத்துருக்கள் தரவிறக்கம்" என்று பதிவாகவே இடலாமே"
நான் சில அழகிய தமிழ் எழுத்துருக்கள் தந்துள்ளேன் தேவையானவர்கள் டவுன்லோட் பண்ணி பெற்றுகொள்ளுங்கள்.





Post Comment


10 comments:

Sivatharisan said...

நன்றி பகிர்வுக்கு நண்பா

Anonymous said...

Thanks Dleep. Anonymous

Harini Resh said...

மிக சிறந்த தேவையான பதிவு டிலீப்
பகிர்வுக்கு நன்றி

டிலீப் said...

//sivatharisan said...
நன்றி பகிர்வுக்கு நண்பா//

கருத்துக்கும் வருகைக்கும் நன்றி நண்பா

டிலீப் said...

//Anonymous said...
Thanks Dleep. Anonymous//

My Name is Dileep lolz
கருத்துக்கும் வருகைக்கும் நன்றி அனானியா

டிலீப் said...

//Harini Nathan said...
மிக சிறந்த தேவையான பதிவு டிலீப்
பகிர்வுக்கு நன்றி//

கருத்துக்கும் வருகைக்கும் ஹரிணி

Anonymous said...

பகிர்வுக்கு நன்றி

raju

டிலீப் said...

//Anonymous said...
பகிர்வுக்கு நன்றி
raju
//

கருத்துக்கும் வருகைக்கும் நன்றி ராஜு

orin said...

thanks bro

டிலீப் said...

//orin said...
thanks bro//

ur Welcome ma

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails
உங்கள் வருகைக்கு என் நன்றிகள்
    Tamil Top Blogs
    LUXMI PHOTO & VIDEO
    Tamil 10 top sites [www.tamil10 .com ]

    NeoCounter

    என்னை பற்றி ...

    My Photo
    என்னை பற்றி ?? Well, Actully Say... அம்முட்டு தாங்க இங்கிலீஸ்ல தெரியும் நான் ரொம்ப கெட்டவனுங்க.(நம்புங்க) நான் புதியதை தேடும் ஒரு தேடு இயந்திரம். படித்தது,பார்த்தது,கேட்டது அதை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்வதற்கே எனது குறிகோள். என்னை பற்றி தெரிஞ்சு கொண்டது காணுங்க வாங்கோ உலகத்தை சுற்றி பார்ப்போம்.