அறிந்தவை,படித்தவை, ரசித்தவை உங்களுடன்....

  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube


Paraguay squeeze into the last eight


உலகக் கிண்ண கால்பந்தாட்ட போட்டியில் இரண்டாவது சுற்று ஆட்டத்தில், பாரகுவே 5-3 என்ற கோல் கணக்கில் பெனால்டிக் மூலம் ஜப்பானை வீழ்த்தி உலகக் கிண்ண கால்பந்தாட்ட போட்டியில் முறையாக கால்இறுதி போட்டிக்கு முன்னேறியது.

உலகக் கிண்ண கால்பந்தாட்ட போட்டி பிரிட்டோரியாவில் நடைபெற்ற இரண்டாவது சுற்று ஆட்டத்தில் ஜப்பான்-பாரகுவே அணிகள் மோதின. ஏற்கனவே ஆசியாவை சேர்ந்த தென்கொரியா இரண்டாவது சுற்றில் உருகுவேயிடம் தோல்வி கண்டு வெளியேறி விட்டது. இறுதியாக ஜப்பான் மட்டுமே எஞ்சியிருந்தது. இந்த இரு அணிகளுமே 80 ஆண்டுகால உலகக் கிண்ண வரலாற்றில் கால் இறுதி ஆட்டத்துக்கு முன்னேறியது இல்லை.

போட்டி ஆரம்பமானதும் விறுவிறுப்பாக இருந்தது. ஆனால் இரு அணிகளுமே கோல் அடிப்பதில் கோட்டை விட்டன. இதனால் ஆட்டம் விறுவிறுப்பாக அமையவில்லை. 90 நிமிட ஆட்டத்திலும் கோல் அடிக்காததால் கூடுதல் நேரம் கொடுக்கப்பட்டது.




Paraguay make history, Villa strikes

கூடுதல் நேரத்திலும் இரு அணிகளும் கோல் அடிக்கவில்லை. எனவே வெற்றி தோல்வியை தீர்மானிக்க பெனால்டிக் முறை கடைபிடிக்கப்பட்டது. இதில் பாரகுவே அணி 5-3 என்ற கோல் கணக்கில் வெற்றி பெற்றது. ஜப்பான் வீரர் யூச்சி கானமோ அடித்த பெனால்டி கோல்கம்பத்தில் மோதி வெளியேறியது ஆசியாவின் இறுதி நம்பிக்கையை தகர்த்தது.

பரகுவே வீரர்கள் பாரட்டோ, பாரியாஸ் ,ரிவெரோஸ்,வால்டெஸ்,கார்டஸ் ஆகியோர் 5 வாய்ப்புகளையும் கோலாக்கினர். ஜப்பான் அணியில் யாஷிதோ ஈன்டோ,மகாதோ ஹசாபி,கவாஷிகி ஹோண்டா ஆகியோர் கோல் அடித்தனர். வெற்றி கண்ட பரகுவே அணி உலகக் கிண்ண போட்டியில் முதல் முறையாக கால் இறுதிக்கு முன்னேறி உள்ளது. இதனால் பாரகுவேயில் உற்சாக வெள்ளம் கரைபுரண்டு ஓடுகிறது. 




Post Comment


0 comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails
உங்கள் வருகைக்கு என் நன்றிகள்
    Tamil Top Blogs
    LUXMI PHOTO & VIDEO
    Tamil 10 top sites [www.tamil10 .com ]

    NeoCounter

    என்னை பற்றி ...

    My Photo
    என்னை பற்றி ?? Well, Actully Say... அம்முட்டு தாங்க இங்கிலீஸ்ல தெரியும் நான் ரொம்ப கெட்டவனுங்க.(நம்புங்க) நான் புதியதை தேடும் ஒரு தேடு இயந்திரம். படித்தது,பார்த்தது,கேட்டது அதை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்வதற்கே எனது குறிகோள். என்னை பற்றி தெரிஞ்சு கொண்டது காணுங்க வாங்கோ உலகத்தை சுற்றி பார்ப்போம்.