அறிந்தவை,படித்தவை, ரசித்தவை உங்களுடன்....

  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube


எல்லாரும் கேட்குறாங்க ஏன் நான் இப்படி Smoke பண்ணுறன் என்று 




நான் இப்படி தான் இருந்தனான் நானும் என்ட படிப்புமென்று



அவள காணும் வரை ...


அவள எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சு இருந்தது ....எவ்வளவு பொய் சொல்லி 
 இருப்பன்.
Example.....: நீ ரொம்ப அழகாய் இருக்குற என்டு



நான் அவளுக்கு மிகவும் பெறுமதியான Gift  கொடுத்தன் Valentines day

நான் குடுத்த Gift  அவள் அப்பிடியே Shock   ஆகிட்டால்.....
அவள் என்ட லவ்கு ஓகே சொல்லிட்டால்.......




இரவுள்ள அவளோட கதைக்க Start பண்ணினன் என்ட Morning தான் Stop
பண்ணுவன் .அப்புறம் என்ன Office ஒரே கொட்டாவி தான் 


நான் Girl Friend கூட சுத்த போனா என்ற Friends இப்படி தான் ஒரு மாதிரிய 
பொறமைல பாத்துடு இருப்பான்கள்


அவங்கள் அப்படி பாக்கைக நான் இப்படி Pose குடுப்பன்


கடைசியா அவள் எனக்கு இந்த Rose வச்சுக்கோ காதுல எண்டு சொல்லிடு 
அவள் Escapeeeeeeeeeeeeeeeeeee................


எனக்கு ஒண்டுமே புரியல என்ன பண்றது எங்க போறது என்று ............


ஒரு முடிவுக்கு வந்தன் அவள மறக்கணும் என்ற இதுதான் சரியான மருந்து .


So Start பண்ணினன் குடிகையும் ,தம் அடிகையும்..






Post Comment


2 comments:

niro said...

so sad......... :(

டிலீப் said...

y sad niro sumaa adicha kicku arummmmmm

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails
உங்கள் வருகைக்கு என் நன்றிகள்
    Tamil Top Blogs
    LUXMI PHOTO & VIDEO
    Tamil 10 top sites [www.tamil10 .com ]

    NeoCounter

    என்னை பற்றி ...

    My Photo
    என்னை பற்றி ?? Well, Actully Say... அம்முட்டு தாங்க இங்கிலீஸ்ல தெரியும் நான் ரொம்ப கெட்டவனுங்க.(நம்புங்க) நான் புதியதை தேடும் ஒரு தேடு இயந்திரம். படித்தது,பார்த்தது,கேட்டது அதை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்வதற்கே எனது குறிகோள். என்னை பற்றி தெரிஞ்சு கொண்டது காணுங்க வாங்கோ உலகத்தை சுற்றி பார்ப்போம்.