அறிந்தவை,படித்தவை, ரசித்தவை உங்களுடன்....

  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

சங்ககரா, பரனவிதனா சதம்

 Kumar Sangakkara had little trouble reaching his 22nd Test century      Tharanga Paranavitana on reaching his half-century


இந்தியாவுக்கு எதிரான முதல் டெஸ்டில் கேப்டன் சங்ககரா, பரனவிதனா சதமடித்து கைகொடுக்க, இலங்கை அணி முதல் இன்னிங்சில் வலுவான நிலையில் உள்ளது.





இலங்கை சென்றுள்ள இந்திய அணி, மூன்று போட்டிகள் கொண்ட டெஸ்ட் தொடரில் பங்கேற்கிறது. முதல் டெஸ்ட் காலியில் இன்று துவங்கியது. "டாஸ் வென்ற இலங்கை கேப்டன் சங்ககரா, பேட்டிங் தேர்வு செய்தார்.


முதல் இன்னிங்சை துவக்கிய இலங்கை அணிக்கு தில்ஷன், பரனவிதனா சுமாரான துவக்கம் கொடுத்தனர். இந்த ஜோடி முதல் விக்கெட்டுக்கு 55 ரன்கள் சேர்த்த போது அபிமன்யூ மிதுன் வேகத்தில், தில்ஷன் (25) அவுட்டானார். பின்னர் இணைந்த கேப்டன் சங்ககரா, பரனவிதனா ஜோடி இந்திய பந்துவீச்சை எளிதாக சமாளித்தது. அபார ஆட்டத்தை வெளிப்படுத்திய சங்ககரா, டெஸ்ட் அரங்கில் தனது 22வது சதமடித்தார். இவர் 103 ரன்கள் எடுத்த நிலையில், சேவக் சுழலில் சிக்கினார். 


Kumar Sangakkara sweeps the ball

மறுமுனையில் பொறுப்பாக ஆடிய பரனவிதனா, டெஸ்ட் அரங்கில் தனது முதல் சதமடித்தார். இலங்கை அணி முதல் இன்னிங்சில் 2 விக்கெட்டுக்கு 256 ரன்கள் எடுத்திருந்தபோது, போதிய வெளிச்சமின்மை காரணமாக ஆட்டம் நிறுத்தி வைக்கப்பட்டது. பரனவிதனா (110), மகிலா ஜெயவர்தனா (8) அவுட்டாகாமல் இருந்தனர். இந்தியா சார்பில் அபிமன்யூ மிதுன், சேவக் தலா ஒரு விக்கெட் வீழ்த்தினர்.



Post Comment


0 comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails
உங்கள் வருகைக்கு என் நன்றிகள்
    Tamil Top Blogs
    LUXMI PHOTO & VIDEO
    Tamil 10 top sites [www.tamil10 .com ]

    NeoCounter

    என்னை பற்றி ...

    My Photo
    என்னை பற்றி ?? Well, Actully Say... அம்முட்டு தாங்க இங்கிலீஸ்ல தெரியும் நான் ரொம்ப கெட்டவனுங்க.(நம்புங்க) நான் புதியதை தேடும் ஒரு தேடு இயந்திரம். படித்தது,பார்த்தது,கேட்டது அதை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்வதற்கே எனது குறிகோள். என்னை பற்றி தெரிஞ்சு கொண்டது காணுங்க வாங்கோ உலகத்தை சுற்றி பார்ப்போம்.